วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

วิศวกรเห็ด ขอทักทายทำความรู้จักกันก่อนนะครับ


สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้นะครับ  ผมใช้นามปากกาว่า "วิศวกรเห็ด"
ผมเรียนจบด้านวิศวกรรมแต่อีกด้านหนึ่งผมก็ผมชอบงานเกษตรกรรมมากๆ เวลาที่วิศวกรมาทำงานเกษตรนั้นเค้าจะผสานรวมสองศาสตร์เข้าด้วยกัน(วิศวกรรม+เกษตรกรรม) การรวมศาสตร์แบบนี้จะมีความเป็นไปได้สูงในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมา สำหรับผมแล้วมันน่าทึ่งเลยหล่ะครับ  งานเกษตรกรรมสมัยใหม่ที่ทำโดยวิศวกรสร้างนั้นแปลกและแตกต่างไปจากงานเกษตรเดิมๆที่ทำโดยนักวิชาการเกษตรหรือนักชีววิทยาอย่างสิ้นเชิง

ในเวบไซต์นี้จะเป็นสินค้าแบรนด์วิศวกรเห็ด และ แบรนด์บ้านเห็ด
ขอให้สนุกกับการชอปปิ้งครับ

วิศวกรเห็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น